Tìm Mua Dế Cơm Ở Đâu

 

 mua dế cơm uy tín ngon nhất

À quên nói, dế cơm bên mình đã làm sạch ruột & rút hạch cổ hết rồi, nên không ngại bị hôi cỏ đâu, anh về chỉ việc chiên giòn hoặc chiên nước mắm là bá cháy luôn nha, mồi siêu bén siêu ngon luôn ấy.

thông thường các tháng Xe Lam bên mình sẽ có được 2 đợt phá bầy chuẩn nhất, chất lượng nhất, nên cô bác anh chị nào chăm lo cứ alo hoặc nhắn zalo cho mình, hoặc cứ đặt liên đới trên shopee, bên mình sẽ ship khẩn cấp theo nhu yếu của cả nhà để nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu cần mồi chất lượng & nhanh nhất có thể nhé.

1. Dế cơm mua chỗ nào – Trại dế Xe Lam

  • Địa chỉ: 36/8 Tân Trụ, Phường 15, Q. Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại thông minh & Zalo: 0845.528.599
  • Bấm Chat Facebook: Bách hóa xe lam
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/wPdkstdJfoACHb1V8
  • thứ hai đến thứ CN: làm việc từ 8h30 – 21h

3. Dế Cơm Thịt Bán Tiệm Minh Tâm

  • Địa chỉ: 258/22 Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3, TP HCM
  • Số điện thoại & Zalo: 0934.288.144
  • Facebook: Tiệm Minh Tâm
  • thời gian làm việc: Chỉ làm việc trực tuyến.

2. Mua dế cơm ở đâu – Thanh Ngân Food

  • Địa chỉ: 36/15 Tân Trụ, P 15, Q Tân Bình, Sài Gòn
  • Số điện thoại và Zalo: 0587.83.85.86
  • Facebook: Thanh Ngân Food
  • thời gian làm việc: 9h30 – 20h từ thứ hai đến thứ 7

4. Trại Dế Anh Ba – Mua Dế Cơm Ngon

  • Địa chỉ: Hẻm 380 Dương Quảng Hàm, P. 5, Quận.Gò Vấp, TP HCM
  • Số điện thoại cảm ứng thông minh & Zalo: 0765.999.111
  • Facebook: Dế Anh Ba
  • thời hạn làm việc: Ngoài giờ hành chính

Mua Dế Cơm ở đâu Tại Tphcm

Mua Dế Cơm ở đâu Tại Thành Phố HCM

ưu điểm của bên mình đó là đã có 6 năm trong nghề rồi, nên tránh khỏi tình trạng dế cơm bị rụng chân, dị tật hoặc lở loét, thối rửa cho tất cả nhà, nhờ đó giúp mồi của bằng hữu ngon miệng hơn rất nhiều.

đặc điểm thứ hai là bên mình chuyên đáp ứng nội thành TP HCM, nên có Thương Mại & Dịch Vụ ship khẩn cấp của shopee, bảo đảm tới tay anh em sớm nhất nhé. Tỉ lệ dế cơm trống mái cho hàng thương phẩm của bản thân đạt trên 60% nên cả nhà an tâm nha.

Giá dế cơm bao nhiêu tiền?

tiếp sau đây là Báo Giá dế cơm kinh doanh bán lẻ cho bạn bè cần mồi bén cho buổi hội họp của chính bản thân mình nhé, còn bạn nào có nhu cầu to hơn để đáp ứng nhà hàng, quán ăn thì cứ nhắn zalo riêng cho chính mình, mình sẽ Bảng Giá ok nhất rất có thể cho các bạn.

Bảng Giá kinh doanh nhỏ dế cơm:

  • Giá dế cơm Bây Giờ xấp xỉ từ 6000đ – 8000 đ / 1 Con dế cơm thành phẩm.
  • khi mua số lượng lớn chúng ta có thể nhắn tín cho các trại dế bên trên đề biết thông báo về giá sỉ nha

Giá Dế Cơm Bao Nhiêu Tiền

Giá Dế Cơm Bao Nhiêu Tiền

đấy là giá của dế cơm đã rút ruột & hạch cổ từng con rồi, mua về bằng hữu chỉ cần rửa sơ & chế biến nữa là xong, không cần phải tốn công rút ruột từng con nữa đó.

Mình có kinh doanh nhỏ dế cơm loại 2 nữa, anh chị nào cần hàng chi phí thấp hơn cứ báo bên mình, giá cũng ok hơn 1 xíu cho cả nhà, bạn bè nào cần giao gấp trong nội thành HCM cứ đặt khẩn cấp trên shopee nhé, nhận đường không vừa lòng cứ nhắn riêng cho mình, mình sẽ đền tiền & hoàn hàng sau cho tất cả nhà nha.

những để ý khi tìm mua dế cơm chỗ nào

Khúc trên mình có nghiên cứu kỹ tay nghề tìm mua dế cơm nơi nào chất lượng nhất hoàn toàn có thể cho tất cả nhà rồi, nên phần này mình sẽ chỉ điểm sơ qua để các bạn lưu tâm xíu thôi, đảm bảo an toàn chỉ 5 điều này cũng đủ giúp cho bạn tuyển được mồi bén nhất và đủ tài liệu nói phét với anh em trên bàn nhậu rồi nhé:

  • Thích giòn, thì chọn dế cơm trống nhiều hơn nữa.
  • Thích bùi, thì chọn dế cơm mái nhiều hơn thế nữa (hên xui).
  • Dế cơm trống trên cánh có hoa văn cầu kỳ tinh vi & bụng lép hơn, thân hình săn chắc chắn hơn ít nhiều.
  • Tránh mua dế cơm bị rụng chân, dị tật..
  • Tránh mua dế cơm bị lở loét, thối rửa.
  • Chỉ mua con số ít thì nên chọn mua dế cơm đã làm sạch ruột & rút hạch cổ sẽ không xẩy ra hôi cỏ khi ăn.

Lưu ý Khi Tìm Mua Dế Cơm ở đâu

xem xét Khi săn mua Dế Cơm nơi nào

Trên đây là tất cả kinh nghiệm tay nghề về mua dế cơm ở đâu tại TP. HCM chất lượng, mong rằng bài viết này cung ứng khá đầy đủ những thông báo rất cần thiết cho bạn bè, ai có nhu cầu mua sắm dế cơm thành phẩm đã rút hạch cổ & rút ruột thì cứ alo bên mình, có ship khẩn cấp trên shopee nên đồng đội an tâm nhé.

Tham Khảo thêm: https://bachhoaxelam.com/mua-de-com-o-dau/

Nhận xét